GIỚI THIỆU SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC MACADAMIA - USA

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC MACADAMIA - USA

Dòng sản phẩm chăm sóc tóc Macadamia là sản phẩm của Mỹ. Trên mỗi sản phẩm đều có in rõ nơi xuất xứ (Made in USA), mã vạch, tem chống hàng giả và ngày sản xuất + hạn sử dụng dưới đáy chai. 


MACADAMIA – Món quà làm đẹp sang trọng, quý hiếm đến Việt Nam.
Thổ dân Nam Mỹ đã tìm thấy hạt Macadamia ở vùng Mỹ La Tinh đã mở ra một kỷ nguyên làm đẹp mới. Bởi tinh dầu có trong loại hạt này được ví như “vàng lỏng” có giá trị dưỡng chất rất lớn đối với da và tóc. Đây chính là món quà quý giá mà thiên nhiên đã ưu đãi, dành tặng riêng cho tòan nhân loại.

“Vàng lỏng” của Maroc
Được ví như “vàng lỏng” của Maroc, nên hàng nghìn năm nay những người thổ dân Nam Mỹ đã sử dụng hạt Macadamia và Argan vì giá trị dinh dưỡng cao có lợi cho sức khỏe. 

Dầu Macadamia rất giàu axit béo thiết yếu, có tính năng đặc biệt như chất nhờn, giúp thúc đẩy độ bóng mượt của tóc và làm rạng rỡ làn da. Thành phần độc đáo đã mang lại sự kỳ diệu,  cho phép thẩm thấu cực nhanh và thâm nhập nhanh chóng vào tóc và da. Ngày nay, dầu Macadamia được coi trọng vì những lợi ích đáng kinh ngạc cho da và sức khỏe của tóc.  


Macadamia – “Làn sóng” làm đẹp tòan cầu
Bắt nguồn từ tự nhiên, dòng sản phẩm chăm sóc tóc hoàn hảo của Macadamia nhận được sự đón nhận lớn từ các khách hàng trên toàn thế giới. Với nhiều văn phòng đại diện ở cả nước Mỹ và Châu Âu, Tinh Dầu Tự Nhiên Macadamia đã đạt đến đỉnh cao, tính riêng trong năm 2011 doanh thu đạt hơn 100 triệu đô (USD) từ kênh bán lẻ và trở thành dòng sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu thế giới.

Tất cả những quý bà – quý cô đặc biệt là những ngôi sao danh tiếng thế giới từng dùng thử sản phẩm này, đều trầm trồ, kinh ngạc bởi tác dụng diệu kỳ của nó. Ca sĩ Adelaida thốt lên: “Tôi yêu, yêu thật nhiều mùi hương đó”. Còn với Karen cô nói: “Cảm ơn tinh dầu tự nhiên Macadamia. Những sản phẩm ấy thật sự rất hiệu quả. Tóc của tôi chưa bao giờ mềm hay tuyệt vời đến thế”.

Macadamia đến Việt Nam
Thật không thể tin rằng, loại hạt Macadamia mọc hoang dã tại vùng Mỹ La Tinh lại tạo thành một làn sóng làm đẹp trên toàn thế giới đã có mặt tại Việt Nam – do Công ty Quốc tế Trà Giang làm đại diện phân phối. 

Tháng 10/2012, Macadamia – thương hiệu chăm sóc sắc đẹp sang trọng, quý hiếm sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam. Và Diva Thanh Lam – người phụ nữ vẫn được mệnh danh là “người đàn bà đẹp”, “người đàn bà không tuổi” trở thành đại sứ thương hiệu. 

Với Macadamia ra mắt tại Việt Nam, từ những người phụ nữ sành làm đẹp, nghệ sĩ, người nổi tiếng… tất cả họ sẽ lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu này để trong giỏ xách của mình. Đó hẳn sẽ là người bạn giúp chị em có vẻ đẹp hoàn mỹ hơn.

0 nhận xét: